พิธีกรและทีมรันคิว

 ราบรื่นทุกลำดับพิธี ด้วยพิธีกรและทีมรันคิวมืออาชีพ

ในการจัดงานแต่งงานนั้น "พิธีการ" ถือเป็นเรื่องสำคัญเพราะเป็นหัวใจหลักของงานแต่งงาน ด้วยเหตุนี้ ฐาธิตา จึงได้จัดเตรียมทีมงานมืออาชีพ มาคอยช่วยดูแลความสะดวกเรียบร้อยภายในงาน ช่วยลำดับพิธีการต่างๆ ให้ราบรื่น อีกทั้งยังคอยช่วยคู่บ่าวสาวตัดสินใจ และคอยแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าต่างๆที่อาจจะเกิดขึ้น เพื่อให้งานแต่งงานออกมาสมบูรณ์แบบ ถูกต้องตามขนบธรรมเนียมประเพณี และกลายเป็นความทรงจำที่ประทับใจที่สุดในชีวิตของคู่บ่าวสาว 


 

 


  • samantha-gades-711113-unsplash.jpg
    ตกแต่งงานแต่งงาน ในสไตล์ของตัวคุณ ฐาธิตา มีทีมงานมืออาชีพที่จะช่วยเนรมิตภาพแห่งความฝันของคุณ ให้กลายเป็นความจริง ไม่ว่าคุณจะต้องการธีมงานแบบใด สีสันแบบไหน เราก็พร้อมที่จะร่วมเป็นส...

  • Thathita Studio and Wedding Planner-21.jpg
    เพราะอาหารคือ "หัวใจ" ของการจัดเลี้ยง จากประสบการณ์การทำธุรกิจแคทเทอริ่งกว่า 40 ปี ทำให้ ฐาธิตา เข้าใจ และ รับรู้ถึงความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าแต่ละคน ด้วยเงื่อนไขรูปแบบลักษณะก...

  • andreas-ronningen-29698-unsplash.jpg
    สร้างบรรยากาศด้วยแสงไฟ และเสียงดนตรี กล่าวกันว่า แสงไฟ และเสียงดนตรีที่เปิดบรรเลงภายในงานแต่งงาน จะช่วยย้อมบรรยากาศของงานแต่งงานให้อบอวล ไปด้วยความรัก ความโรแมนติก ความสุข ความสนุ...

  • 25620312_190312_0039.jpg
    ให้ภาพเล่าเรื่องราว และบอกความเป็นตัวตนของคุณ บริการช่างภาพมืออาชีพจากทีมงาน ฐาธิตา ที่จะช่วยเก็บทุกภาพความทรงจำในวันสำคัญให้กับคุณ ช่วยให้คุณไม่พลาดในทุกช่วงเวลาที่แสนพิเศษ โดยลู...

สาระความรู้

Visitors: 45,686